NHỮNG BÀI MỚI

PopAds, Kiếm Tiền Với PopUp Từ Website Của Bạn

PopAds, Kiếm Tiền Với PopUp Từ Website Của Bạn 

   Nếu bạn có một blog/website có nhiều lượt truy cập thì Popup là một trong những cách hiệu quả để bạn kiếm tiền. PopAds (http://www.popads.net) là một trong những hệ thống quảng cáo từ popup, popunder lớn nhất hiện nay. PopAds cung cấp các quảng cáo dạng popup cho website của bạn để bạn có thể nhanh chóng kiếm tiền từ đó. 
Thanh toán được trả qua PayPal, AlertPay, khi bạn đủ 10 USD có thể yêu cầu thanh toán ngay, và sẽ nhận được tiền trong vòng 24 giờ.


·     Kiếm Tiền Từ Blog/Website, Các Hình Thức và Loại Hình Quảng Cáo Thông Dụng

HƯỚNG DẪN:
   - Để đăng kí, bạn vào trang chủ PopAds tại http://www.popads.net rồi vào mục Register. Bạn nhớ chọn tại Account Type là Publisher, và tại Pref. Method chọn loại hình thanh toán, xong điền tài khoản để nhận tiền ở bên dưới.



- Sau khi đăng kí xong, bạn phải thêm website bạn vào bằng cách vào New Website, điền vào Site Name, Site URL và Keyword, chọn chủ đề site ở Category, cuối cùng bấm Add Website. Sau đó bạn phải chờ 24 giờ để Popads xét duyệt trang web.



- Nếu được duyệt, bạn có thể vào Code Generator để lấy code đưa vào website và bắt đầu kiếm tiền.



Đây là bằng chứng nhận tiền của VNPayPal:

---------------------------------------------

1 Response to " PopAds, Kiếm Tiền Với PopUp Từ Website Của Bạn "

  1. Blogger says:
    lúc 11:01 16 tháng 9, 2016

    If you are interested in making cash from your visitors via popunder ads, you should embed one of the most reputable companies: Clickadu.

Đăng nhận xét